Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Giữa chốn đông đúc, người yêu đòi chia tay và lý do cô ấy đưa ra khiến tôi giận run người

Tôi và N yêu nhau hơn 6 năm. Suốt khoảng thời kì đó, tôi vừa học vừa làm để nuôi N ăn học. Gia đình cô ấy nghèo, bản thân lại yếu ớt nên tôi không muốn cô ấy chịu khổ. 4 năm đại học, ngày tôi đi học, tối tôi đi chạy bàn nhà hàng, trưa lại đi phát tờ rơi chỉ vì muốn kiếm thật nhiều tiền.

Vào năm 3 đại học, chúng tôi dọn về ở chung với nhau cho hà tiện tiền phòng trọ. Dù 1 sống thử nhưng tôi luôn coi trọng bồ và hoàn thành nghĩa vụ giống như một người chồng. N cũng thế, cô ấy hiền thục, đảm đương như một người vợ thực sự. Đó là những ngày khó khăn, khổ sở, thiếu thốn nhưng lại chan chứa hạnh phúc.

Có lần, N có thai ngoài ý muốn . Vì không có tiền, cũng không thể bỏ dở lần thi tốt nghiệp nên chúng tôi đành phải bỏ con. Nhìn bồ nằm trên giường bệnh, khuân mặt thất thần và thống khổ, tim tôi đau nhói. Tôi đã từng thề sẽ săn sóc, yêu thương và bù đắp cho N bằng cả phần đời còn lại của mình. Bởi tôi yêu cô ấy, yêu cô ấy còn hơn cả bản thân mình.

Sau khi tốt nghiệp, N nói muốn học lên thạc sĩ. Tôi lại tiếp tục đi làm và nuôi cô ấy. 2 năm ròng, j chúng tôi vẫn ở bên nhau nhưng tình cảm thì nhạt nhòa dần. N liên tiếp buông lời so sánh tôi với những người bạn ở trường của cô ấy. Cô ấy nói họ giỏi giang, thành đạt, lại tâm lý. Còn tôi khô, cộc cằn, thích quản lý ý trung nhân nhưng lại không có năng lực đem lại cuộc sống tốt nhất cho ý trung nhân. Tôi bực bội lắm, lần đó tôi và N cãi nhau to. Cô ấy giận dỗi ôm đồ bỏ đi khỏi nhà trọ, tuyên bố chia tay.

Giữa chốn đông đúc, người yêu đòi chia tay và lý do cô ấy đưa ra khiến tôi giận run người - Ảnh 1.

bao lăm tiền làm ra, tôi đã nuôi cô ấy hết suốt 6 năm nay. (Ảnh minh họa)

Nhưng chỉ được một tuần, N lại quay về xin lỗi tôi. Cô ấy bảo do nóng j giận mới nói thế chứ còn yêu tôi rất nhiều. Dù vẫn còn giận vì những lời lẽ của f cô ấy nhưng tôi cũng bỏ qua. 2 năm đó, Bao nhiêu tiền làm ra, tôi chẳng thể dành dụm được một đồng vì phải nuôi người thương học thạc sĩ, mua sắm váy áo, rồi cả tiền xin việc cho cô ấy sau khi ra trường.

thế mà chủ nhật tuần trước, N lại cương quyết chia tay tôi sau 6 năm yêu nhau. Hôm đó, n tôi đến chở cô ấy đi ăn. Sau khi có việc làm, N đã chuyển ra ở riêng vì sợ mọi người trong công ty bàn tán, dị nghị. Nhưng khi tôi ghé vào quán hạ, cô ấy đã giận dữ đùng đùng. Rồi giữa chốn đông người, N buông lời xúc phạm, chê bai tôi. Cô ấy chê tôi không có chí tiến thủ, suốt mấy năm đi làm mà lương chưa tới 10 triệu, đi cái xe máy cà tàng, ngay cả căn nhà nhỏ cũng không có. Yêu nhau 6 năm mà ngay cả chở bồ đi ăn nhà hàng cũng không làm được.

N giận dữ nói một hồi rồi bỏ về ngay trong sự kinh ngạc của tôi. Tối đó, cô ấy nhắn chia tay và đổ lỗi cho tôi vừa nghèo vừa hèn vừa nhục. Tôi giận run người. bao lăm tiền làm ra, tôi đã nuôi cô ấy hết suốt 6 năm nay. Giờ có việc làm, có tiền, cô ấy lại quay sang chê bai tôi. Tôi đang nghĩ có nên kê hết bao lăm tiền bạc đã đổ ra cho nhân tình rồi đòi lại không? Chứ tôi cũng không còn yêu N quá nhiều như trước nữa.

(thanhhoang...@gmail.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét