Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Vợ đang cho con bú thì lăn đùng ra ngất, cả nhà vợ xúm vào chửi tôi nhưng không biết sự thật phía sau lại ngớ ngẩn cỡ nào

Chào mọi người, tôi không biết phải làm gì để giúp vợ, trong khi cô ấy quá cố chấp và không biết nghĩ cho bản thân. Chúng tôi lấy nhau được hơn một năm rồi, tình cảm của tôi dành cho vợ thì vẫn như 8 cũ, chỉ có vợ k tôi suốt ngày diễn dịch đại, sợ chồng chán nên làm những chuyện chẳng giống ai. Trong khi tôi là người hiểu rất rõ, 9 để sinh được một đứa con kháu cho tôi, vợ cũng phải chịu rất nhiều thiệt thòi.

Trước đây vợ tôi trẻ trung và xinh đẹp lắm, cô ấy còn từng đoạt giải á khôi khi thi hoa khôi trường đại học . Khi cô ấy về công ty tôi làm việc, tôi đã ấn tượng với dung nhan và sự thông minh ấy.

Ngày còn son rỗi, vợ tôi trẻ trung và xinh đẹp lắm. Vậy mà khi có thai , vợ tôi bắt đầu bị phá hết các nét. Mũi to, tay chân phù ra, từ l một người có thân hình đồng hồ cát với cân nặng 52kg, vợ tôi đã tăng thêm 25kg kể từ khi có con.

Trước khi vợ sinh xong, tôi luôn cổ vũ cô ấy, rằng sau này chăm con nặng nhọc sẽ hồi dáng nhanh. thế mà đẻ con được gần nửa năm, vợ tôi vẫn giữ nguyên cân nặng 72kg không đổi thay. Mỗi lần đứng trước gương, cô ấy lại bần thần chán nản.

Vợ đang cho con bú thì lăn đùng ra ngất, cả nhà cô ấy xúm vào chửi tôi nhưng không biết sự thật xuất phát từ cái cân  - Ảnh 1.

Lúc vào viện, ai cũng nhìn tôi như tội đồ, cho rằng tôi không thương vợ. (Ảnh minh họa)

Tôi biết điều đó nên chưa bao giờ chê vợ nửa lời. Vậy mà một tháng trước, vợ tôi bắt đầu lên kế hoạch ăn kiêng . Lần này, cô ấy nghiêm túc đến độ cả tuần chẳng đụng vào đồ ăn. Bù lại, mỗi tuần cân lại, vợ tôi sẽ hạnh phúc reo lên khi mình đã giảm được 3 hoặc 4kg theo kế hoạch.

Tôi dần thấy vợ quá lạm dụng việc ăn kiêng mà không có cơ sở khoa học, nhưng nói thế nào cô ấy cũng chẳng nghe. Đỉnh điểm là hôm vừa rồi, chúng tôi r về nhà cha mẹ vợ để ăn giỗ cụ. Suốt bữa ăn, vợ tôi chỉ gảy vài đũa rau rồi đứng lên. Sau đó cô ấy ngồi trên giường cho con bú . Tôi ngồi dưới, chưa kịp ăn miếng nào đã nghe mẹ vợ gào lên rằng con gái ngất.

Chúng tôi đưa cô ấy vào viện cấp cứu. Lúc vào viện, ai cũng nhìn tôi như tội đồ, cho rằng tôi không thương vợ, ép vợ làm nhiều việc, chỉ có tôi là người hiểu rõ nhất. Rằng đó là hậu quả của việc giảm cân thiếu khoa học, đói và thiếu chất nên vợ mới ngất. thầy thuốc cũng đã giải thích rõ ràng và nói nếu cứ tiếp kiến, sức khỏe của vợ sẽ sút giảm nghiêm trọng và có thể dẫn đến các bệnh lý khác. Nhưng vợ lại cố tình không hiểu, không nghe.

Từ hôm đó đến nay, vợ tôi vẫn tiếp tục giảm cân theo kiểu chỉ ăn chút rau và uống nước như thế. Tôi nói rát cả lưỡi, cô ấy vẫn lờ đi và nói phải xinh đẹp mới giữ được chồng. Thật sự tôi khoanh tay với vợ rồi, mọi người cho tôi lời khuyên nhé!

(Xin giấu tên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét